CHIA SẺ

Thursday, March 28, 2019

BÁO GIÁ CÂY GIỐNG DỪA XIÊM DÂY

Dừa Xiêm Dây Lùn mang lại hiệu quả kinh tế cao, được Bà con Nam Bộ lựa chọn là mô hình phát triển kinh tế vườn bền vững. Để đầu tư trồng Dừa Xiêm Dây thì ngoài việc lựa chọn cây giống, đất trồng, nơi trồng, Bà con cũng rất quan tâm đến Giá Cây Dừa Xiêm Dây Giống. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp Bà con hiểu rõ về lợi ích và báo giá Cây Dừa Xiêm Dây Giống trước khi Bà con quyết định đầu tư.


Dừa Xiêm Dây

Lợi thế của Giống Dừa Xiêm Dây

Dừa Xiêm Dây đã được Bà con nhiều nơi mạnh dạn phát triển trồng và đã cho năng suất cao. Cây Dừa Xiêm Dây thuộc Giống Dừa Lùn với lợi thế là cho trái sớm sau 2-3 năm trồng, tuy nhiên để có được hiệu quả kinh tế cao cần biết áp dụng khoa học và những kinh nghiệm thực tế để trồng, chăm sóc Dừa Xiêm dây đúng kỹ thuật.


Lợi thế của Giống Dừa Xiêm Dây

Giống Dừa Xiêm Dây cho sản phẩm thu hoạch chính là Trái Dừa và nước Dừa là chủ yếu, với chất lượng nước ngon ngọt, số lượng trái nhiều từ 200-300 trái/năm, cây có khả năng cho trái quanh năm. So với Giống Dừa Lùn khác thì trồng Dừa Xiêm Dây Lùn cho hiệu quả kinh tế cao gấp 10 lần. Vì thế, cây xứng đáng là loại cây được Bà con lựa chọn trồng nhiều nhất.

Báo giá Cây Giống Dừa Xiêm Dây

Hiện nay, nhiều trung tâm, Vườn ươm cây giống thậm chí cả các nhà vườn trồng Dừa Xiêm Dây tự ươm cây giống để bán ra thị trường với mức giá Dừa Xiêm Dây Giống rất khác nhau. Hơn nữa, tùy vào chất lượng cây giống, số lượng cây giống cũng có giá thành khác nhau điều này gây phiền toái cho người Mua Cây Giống.


Báo giá Cây Giống Dừa Xiêm Dây

Trên thị trường Giá Cây Dừa Giống Xiêm Dây bán tại vườn có giá giao động từ 25.000- 40.000 đ/cây, cây giống có chiều cao từ 40-60cm, cây giống đạt tiêu chuẩn xuất vườn khi đã được ươm trồng từ 4-6 tháng.

Tuy nhiên, với những Bà con mua với số lượng lớn sẽ có giá thành ưu đãi hơn. Vì vậy, Bà con cần liên hệ trước với các vườn ươm để được tư vấn, báo giá cụ thể cho đơn hàng của mình.

Chúc Bà con mua được Cây Dừa Xiêm Dây Giống chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Bà con có nhu cầu tìm hiểu về cây giống và đặt mua vui lòng liên hệ Hotline 0937670722 của Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn nhé !