CHIA SẺ

Thursday, March 28, 2019

MUA CÂY GIỐNG DỪA XIÊM DÂY Ở ĐÂU?

Dừa Xiêm Dây thuộc Giống Dừa Lùn cho năng suất vượt trội, trồng Dừa Xiêm Dây cho hiệu quả kinh tế gấp 10 lần so với việc trồng Giống Dừa Khác. Vì vậy, lựa chọn đúng Giống Dừa Xiêm Dây, đúng nhà cung cấp uy tín là một trong những điều kiện tiên quyết để quyết định sự thành công của Vườn Dừa trong tương lai của Bà con.


Mua Cây Giống Dừa Xiêm Dây ở đâu

Tiêu chuẩn lựa chọn cây giống

Hiện nay, do nhu cầu Cây Giống Dừa Xiêm Dây ngày càng tăng nên đã xuất hiện những cơ sở ươm cây giống chạy theo “Lợi nhuận” họ đã làm việc thiếu trách nhiệm lựa chọn, thu mua cả những Quả Dừa Giống kém chất lượng để ươm cây giống bán ra thị trường. Điều này sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển, năng suất Cây Dừa, thiệt hại kinh tế và công sức của người trồng.

Vì vậy, Bà con trồng Dừa cần tỉnh táo và chỉ lựa chọn những Cây Dừa Xiêm Dây Giống đạt tiêu chuẩn. Bà con nên chọn những cây khoẻ mạnh, chỉ có một mầm và thẳng, gốc và thân mập; không bị sâu, bệnh và dị dạng, bộ rễ phát triển tốt. Lá cây có từ 5 đến 6 lá xanh tốt, có màu sắc đặc trưng của giống, bẹ lá ngắn, phiến lá rộng, láng,thẳng.


Tiêu chuẩn lựa chọn Cây Giống Dừa Xiêm Dây

Đặc biệt, Cây phải đủ tuổi xuất vườn từ sau khi ươm trồng được 4-6 tháng, Bà con cần kiên quyết loại bỏ các cây yếu, dị dạng, bị sâu bệnh, vì các cây này sẽ không cho kết quả tốt về sau.

Mua Cây Dừa Xiêm Dây tại các vườn ươm uy tín

Để tránh thiệt hại về kinh tế, người Mua Cây Dừa Xiêm Dây Giống để trồng phải hết sức thận trọng, chỉ nên chọn mua ở những cơ sở sản xuất kinh doanh giống có uy tín và biết rõ xuất xứ nguồn gốc Cây Dừa Giống.

Nếu Bà con chưa biết nên chọn Mua Cây Dừa Xiêm Dây Giống ở đâu, vui lòng liên hệ với Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn qua số Hotline 0937670722 để được tư vấn và đặt Mua Cây Dừa Xiêm Dây Giống chuẩn chất lượng.


Mua Cây Dừa Xiêm Dây tại các vườn ươm uy tín

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn với hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ươm trồng cây giống các loại, sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7. Cây giống nói chung và Cây Dừa Xiêm Dây Giống nói riêng được Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn thu mua Quả Dừa Giống từ những vườn cây bố mẹ uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Quả được ươm trồng trong bầu theo đúng tiêu chuẩn, quy cách cho phép. Cây Dừa Xiêm Dây Giống được cung cấp ra thị trường đều đạt độ tuổi xuất vườn, có chất lượng tốt và nhận được những phản hồi tích cực.

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn nhận cung cấp với số lượng cây giống lớn, chính sách giá tốt và chính sách vận chuyển tận nơi cho khách hàng có nhu cầu.